Tivi Led 4K Samsung 55JU6600 – những tính năng hình ảnh vượt trội | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Samsung nổi bật với sự phát triển công nghệ xử lý màu sắc PurColor dành riêng cho dòng sản phẩm TV UHD có màn hình Cong. Công nghệ PurColor này  giúp tivi có thể hiển thị dải màu gần với tự nhiên nhất, cho màu sắc thêm phần chân thực như cuộc sống thực.
Là cuộc cách mạng TV màn hình cong Tivi led samsung 4k cho trải nghiệm đắm chìm, hình ảnh chân thực như đang sống trong từng khung hình. Với các góc màn hình TV UHD cong được thiết kế với những đường uốn khéo léo và kỹ thuật giúp cao đem đến một tầm nhìn tốt nhất cho người xem khi trải nghiệm tại phòng khách của bạn. Hơn nữa, về đường cong mềm mại của màn hình sẽ giúp bạn tạo nên những góc nhìn tối ưu và có thể cân bằng nhất trải khắp trên toàn bộ bề mặt màn hình.

Với độ phân giải với 8 triệu điểm ảnh, độ phân giải gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, TV led samsung cần nhiều hơn sự hiệu chỉnh hình ảnh trên từng điểm màu để đem lại cho những hình ảnh sắc nét hơn. Chiếc UHD TV thông thường thì chỉ có khoảng 27 điểm ảnh hiệu chỉnh điểm màu, nhưng đối với công nghệ PurColour thì có thể giúp tăng cường số điểm hiệu chỉnh màu là gấp 7 lần, Tivi Samsung UHD hiển thị màu sắc phong phú và thật tinh tế.
Nay Samsung đã đem lại cho người xem trải nghiệm xem 3D vô cùng sống động như ở rạp nhờ có công nghệ tương phản tự động. Với từng khu vực màu sắc, từng vật thể trên khung hình sẽ được tivi tự động tối ưu hóa chúng trên từng khu vực ảnh để có thể tăng cường tương phản sắc nét.
Cánh cổng của thế giới giải trí thông minh được nằm ngay góc cuối của màn hình Tivi. Thanh Menu dễ dàng sử dụng và cũng rất thuận tiện của chiếc Smart Tivi samsung giúp cho bạn truy cập vào những ứng dụng giải trí một cách nhanh chóng, và mượt mà hơn. Bạn sẽ không còn phải khó khăn khi bạn muốn tìm kiếm một nội dung mong muốn. Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá nhiều tiện ích thông tin mới lạ và đầy những thú vị nhờ vào tính năng giới thiệu về nội dung phù hợp với sở thích.

Với bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core người dùng có thể thao tác đa nhiệm dễ dàng, và có thể tìm kiếm nội dung hay các thông tin cần thiết mà không phải đóng chương các trình đang xem.

Đăng nhận xét

 
Top