Smart TV Samsung 4k độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Công nghệ Ultra HD trên smart tivi samsung 4k với độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD, tivi cho hiển thị mọi chi tiết vô cùng sắc đến và màu sắc sống động hơn bao giờ hết.
Samsung mang đến bạn một cảm giác xem hình ảnh như đang xem 3D thật với công nghệ tương phản tự động. Từng khu vực và vật thể khac nhau trên khung hình thì sẽ được tự động tăng cường độ tương phản khác nhau, giúp tạo nên bức tranh 3D sống động. Những thước phim như thung lũng sâu thẳm hay những ngọn núi hùng vĩ thì cũng sẽ khiến cho người xem không khỏi những bất ngờ. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Samsung TV đem lại cho bạn.
Công nghệ tối mờ của cục bộ Micro Dimming Pro và tinh chỉnh chi tiết cho từng khối hình ảnh nhỏ, giúp tivi tăng cường độ sâu của màu đen và độ rực rỡ của màu sáng. Người xem cũng sẽ được thưởng thức những bộ phim trên từng khung hình với độ tương phản cao và sắc màu rõ nét, sống động.

Thế hệ Smart TV của Samsung hoàn toàn mới mang đến những trải nghiệm thân thiện đối với người hơn bao giờ hết. Giao diện mới của tivi vô cùng trực quan, giúp tìm kiếm những ứng dụng yêu thích dễ dàng  và những tính năng mà bạn thường xuyên sử dụng ví dụ như lịch trình cá nhân hàng ngày hay sự kết nối giữa TV với thiết bị di động thông minh.
Hơn nữa, Samsung Smart TV có thể ghi nhớ các chương trình bạn đã xem và sẽ quay trở lại đúng với các điểm đã được dừng mà bạn không phải hề bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Cùng với hệ điều hành mới Tizen - mã nguồn mở đầu tiên dành cho một chiếc TV cho người dùng sẽ được trải nghiệm với một nguồn giải trí không giới hạn.
Bạn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại cùng với dòng sản phẩm Smart TV được trang bị với khả năng kết nối dễ dàng giữa TV và các thiết bị di động. Chỉ với một thao tác là cái chạm đơn giản, bạn đã chia sẻ được nội dung từ một chiếc di động đến màn hình lớn của một cách dễ dàng nhất, giúp bạn tự do di chuyển các phim ảnh mà không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc yêu thích nào.

Ngoài ra, chiếc TV của bạn giờ đây đã có thể thay thế đồng hồ báo thức đánh thức bạn vào mỗi sáng với thông tin trong ngày mà cần được bạn theo dõi, thật đơn giản và thuận tiện.

Đăng nhận xét

 
Top