Có gì trên TV SUHD Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Là một thương hiệu tiên phong trong công nghiệp nghe nhìn, trong những năm vừa qua Samsung cũng đã không ngừng phát triển về công nghệ và cho ra những sản phẩm và công nghệ  TV đột phá từ tivi thường đến tivi led samsung, TV UHD … và đột phá mới như TV SUHD cũng đem đến cho người tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn.
Đặc biệt, trên những model cao cấp của dòngsản phẩm Samsung SUHD TV như model JS9500 được xem là một ưu việt nhất thị trường Việt Nam nhờ có các ưu điểm kỹ thuật của những thế hệ TV trước.

  • Công nghệ Nano Crystal độc quyền
Công nghệ này được sản xuất khép kín này cho phép bạn có thể tạo ra những tinh thể Nano Crystal với chất lượng tốt và đảm bảo an toàn với 3 lớp bảo vệ chống lại hư hỏng, không bị oxy hóa và không có chứa chất Cadmium kim loại gây độc hại. Nhờ vậy, mà TV SUHD mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh thật rực rỡ và tinh khiết.
  • Độ phân giải UHD
TV UHD có ít nhất là 8 triệu điểm ảnh chính với độ phân giải 3840 x 2160 pixel. Nhưng, có một số nhà sản xuất đã cố tình che giấu độ phân giải thật và gắn mác TV UHD.
Vừa qua, Hãng đã cam kết rằng  đưa ra thị trường những mẫu  Samsung TV UHD 4K đúng chuẩn, TV SUHD là dòng cao cấp hơn cả. Toàn bộ những sản phẩm TV UHD của hãng này cũng đều được chứng nhận theo đúng tiêu chuẩn và được dán tem của DE.

  • Dải màu rộng gấp 64 lần so với TV UHD
TV Samsung SUHD tích hợp sử dụng công nghệ tấm nền 10 bit thay cho những tấm nền 8 bit trước đó, giúp tạo ra hơn 1 tỷ sắc thái màu khác nhau. Nhờ đó, mà hình ảnh trở nên chi tiết, và chân thực hơn gấp 64 lần so với 17 triệu màu như ở trên TV UHD thông thường.
  • Hệ điều hành Tizen và kho ứng dụng Smart TV
Samsung SUHD TV mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội nhờ sử dụng hệ điều hành Tizen. Phần giao diện của tivi cũng được tinh giản trên 4.000 ứng dụng quốc tế và có hơn 50 ứng dụng thuần Việt.
Ứng dụng mới nhất Flix TV là một ứng dụng độc quyền trên TV Samsung được tích hợp đến 68 kênh truyền hình cùng hàng loạt phim HD đặc sắc. Mặt khác, khả năng kết nối với những thiết bị di động khác thông qua giao diện thông minh Smart Hub cũng giúp cho sản phẩm trở nên tiện dụng hơn nữa.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led sony, tivi led tcl,... Hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top