Tivi SamSung 40H4200 và công nghệ khử nhiễu | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Samsung 40 inch model 40H4200 ngoại hình viền mỏng chỉ 12 mm sở hữu chất liệu cao cấp thật đẳng cấp cho diện tích hiện đại, cá tính và thật sang trọng.
Tivi với màn hình 40 inch mang độ phân giải HD tái hiện 1 thế giới giải trí vô cùng sống động trải ra trước mắt giúp bạn mang đến thời gian thư giãn thật sự xuất sắc.
Tivi với tích hợp bộ đầu thu tín hiệu kỹ thuật số DVB T2 , cho bạn sở hữu thể xem được các kênh truyền hình hay, các kênh kỹ thuật số miễn phí cùng mang chất lượng cao HD giúp bạn với giây phút tận hưởng những chương trình vô cùng hấp dẫn trên mẫu tivi nhà bạn.

Tivi Samsung 40H4200 sử dụng mang bộ lọc nhiễu kỹ thuật số giúp mẫu bỏ nhiễu tối đa giúp hình ảnh của các bộ phim được tái hiện sắc nét từng chi tiết và đẹp trùng hợp.
Tivi led samsung này có chế độ xem chương trình bóng đá 2.0 tái tạo các hình ảnh trung thực kèm theo đấy là một dàn âm thanh cực kỳ sống động giúp cho bạn dễ dàng đắm chìm trong bầu ko khí của môn thể thao yêu thích cực kỳ xuất sắc.
đặc biệt hơn là Tivi mang tính năng chụp màn hình độc đáo giúp bạn với thể chụp và lưu giữ hầu hết những hình ảnh say mê trong chương trình hay trong 1 bộ phim hấp dẫn nào đấy mà bạn muốn.
Tivi có hỗ trợ cổng kết nối HDMI cho phép truyền tải các dữ liệu kỹ thuật số sở hữu độ nét cao từ rộng rãi chiếc thứ khác giúp phòng khách của bạn sẽ thành một trung tâm giải trí tại tiên tiến.
Tivi mang thêm tính năng Connect Share Movie bạn chỉ bắt buộc cắm USB vào đúng với cổng là sở hữu thể thưởng thức những bộ phim với các hình, âm thanh ham mê đem lại bạn một khung giải trí thật phong phú.


Đăng nhận xét

 
Top