Tivi led LG 47LB561T độ phân giải Full HD nét đến từng hình ảnh | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led LG 47LB561T - bề ngoài vỏ được làm bằng vật liệu cao cấp tạo được một vẻ sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. sở hữu những đường viền màn hình mỏng chỉ một.5cm tạo cảm giác các hình ảnh hay pha hành động đang xem tràn ra cả màn hình. ngoại hình chân đế 1 cách vững trãi tạo cảm giác phần chân được cứng cáp.
Tivi LG này với kích thước màn hình to 47 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiện thị luôn rõ nét. Để bạn với những phút giây giải trí trọn vẹn với hình ảnh chất lượng tốt hơn bao giờ. Hơn nữa, màn hình được trang bị 1 tấm nền IPS cùng với chip xử lý hình ảnh (Triple XD Engine ) cho chất lượng hình ảnh chân thật hơn so sở hữu nguyên bản, và màu sắc khi không tạo được cảm giác dễ chịu cho đôi mắt.
Tivi với tần số quét Dynamic MCI 100 Hz giúp các vận động mạnh, gay cấn trong phim hay các chương trình bắt buộc tốc độ thì hình ảnh cũng không bị nhòe nhiễu, rung hình.

Tivi LG 47 inch 47LB561T được thứ có hệ thống âm thanh vòm mang tổng công suất 2 loa lên tới 20W giúp cho những trận cầu đỉnh cao càng trở nên sống động, hấp dẫn hơn.
Tivi có1 cổng USB để hỗ trợ bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc khi nào mà bạn muốn. mặt khác, tivi còn sở hữu khả năng kết nối với smartphone thông qua MHL. với kết nối này thì hình ảnh hiển thị, hay video trên điện thoại đều sẽ được trình chiếu 1 bí quyết mượt mà trên màn ảnh tivi lớn. Việc ghép nối laptop với tivi cũng cực kỳ đơn thuần mang 2 cổng HDMI tiện nghi.
Giờ đây, bạn sẽ không nên tới đầu thu rời nữa mà vẫn mang thể xem được những kênh truyền hình KTS 1 cách dễ dàng, điều này vừa tiết kiệm tiền lại vừa tiết kiệm được không gian để thêm đầu thu.
Tivi led LG 47LB561T cứng cáp sẽ làm cho bạn hài lòng bởi kiểu dáng màn hình to lên tới 47 inch và hiển thị Full HD rõ nét cùng sở hữu chức năng ghi lại những chương trình yêu thích giúp cho bạn ko bị bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào.


Đăng nhận xét

 
Top