Giới thiệu Tivi led Samsung thế hệ tuyệt vời LA32D451 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Samsung đã không dừng đầu tư vào các sản phẩm sở hữu nhiều tính năng để dùng cho nhu cầu của các bạn. Áp dụng đa dạng các công nghệ tiên tiến nhất để mang thể luôn khiến mới về hình ảnh sản phẩm của mình. cùng với việc dùng công nghệ định dạng hình ảnh HD là công nghệ định dạng hình ảnh mới, có độ phân giải cao. Tivi led Samsung LA32D451 sẽ mang đến cho bạn từng khoảnh khắc chân thực và sống động nhất, lúc bạn giải trí, thư giãn cùng mang dòng tivi hiện đại mới này cuộc sống của bạn vươn lên là tiện nghi hơn.

một trong những đặc điểm đặc trưng nhất, Tivi Samsung 32inch LA32D451 mới này là có khả năng tự động phân tích được độ sáng của những hình ảnh cho hình ảnh đẹp hơn, sắc nét và giúp tivi điều chỉnh để hạn chế tối đa về điện năng tiêu thụ trong khi tivi vẫn cho độ tương phản hình ảnh ở mức tuyệt vời nhất. Tivi led Samsung LA32D451 cũng đã được tùy chỉnh về màu sắc gấp 2,3 lần so với những loại thế hệ của tivi Samsung trước đây.

công nghệ xử lý hình ảnh DNIe Jr sở hữu kỹ thuật cải tiến này tivi Samsung LA32D451 cho hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết, giúp bạn đắm chìm vào những khung hình tự nhiên, và có các giờ phút thư giãn đánh giá. cùng sở hữu góc nhìn176° giúp cho bạn thưởng thức trọn vẹn những chương trình của tivi dù bạn ở các vị trí khác nhau trong phòng mà ko bị méo mó, hay mờ hình ảnh.
Thông số sản phẩm
Hãng chế tạo
Samsung
Model
LA32D451
Kích thước màn hình
32inch
Độ phân giải
1366 x 768
Độ tương phản động
30,000:1
kỹ thuật DNIe™
DNle™ +
ÂM THANH
Công suất loa (thực)
10W x 2
Hiệu ứng âm thanh
SRS TruSurround XT
Cổng kết nối (bên hông)
Kết nối KTS HDMI
1

Đăng nhận xét

 
Top