Tại sao lại cần sắm cho nhà bạn Tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thời gian dài có mặt tại thị trường Việt Nam, Hãng Tivi TCL đang dần khẳng định được về thương hiệu và chất lượng của mình. Điện Máy Thành Đô sắm hiểu về các lý do mà bạn nên mua tivi TCL ở bài viết sau nhé.
  • giá thành tầm phải chăng và trung
Hãng Tivi TCL sở hữu tầm giá phải chăng, nó vừa là sản phẩm đáng quan tâm gần đây của phổ biến người dùng. Từ sản phẩm thường cho tới Tivi led TCL hay smart TCL …Chỉ với giá thành khoảng 13, 14 triệu đồng là bạn sở hữu thể mang được 1 mẫu tivi TCL.

  • Giao diện Android tối ưu
TCL là một trong số các hãng tivi thứ 1, là hãng tiên phong đưa hệ điều hành Android tuyệt vời lên tivi, Hãng tivi TCL đã tạo dấu ấn thật đặc trưng mang kho ứng dụng rộng rãi và phong phú, giúp khách hàng mang những trải nghiệm rõ ràng về những sản phẩm giải trí, công việc hay khi học tập… y như trên những dòng điện thoại Android thông minh. Mặt khác, các cái Smart tivi TCL cũng đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu nghe nhạc, lướt web, xem phim, chơi Facebook,...
  • Smart Tivi TCL sở hữu thể điều khiển bằng khuôn mặt, giọng nhắc
Smart Tivi TCL là dòng tivi với thể điều khiển được bằng ngón tay, khuôn mặt hay giọng (thay cho việc sử dụng remote) đúng đồ vật 2 sau smart tivi Samsung . Bạn sở hữu thể dễ dàng điều khiển được tivi bằng các cử chỉ ngón tay, khuôn mặt hoặc bằng giọng kể.

  • kỹ thuật 3D cho hình ảnh trung thực và sống động
mang sự phát triển ngày càng nhanh chóng của những dòng tivi 3D trên thị trường ngày nay, tivi TCL cũng đang chứng minh khả năng của mình có những cái tivi khác ứng dụng công nghệ 3D thụ động và chủ động, cho phép người xem có thể xem hình ảnh 3D một cách rất dễ dàng nhờ có kính 3D tại nhà mà vẫn mang được đầy đủ những cảm giác như đang xem phim ở rạp chiếu.
  • khoa học âm thanh sống động
ngoại trừ công nghệ hình ảnh đẹp mắt ra, thì tivi TCL cùng với những kỹ thuật âm thanh mạnh mẽ: kỹ thuật Nautilus Sound, công nghệ Stereo, kỹ thuật âm thanh vòm ảo DDAS, hay công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD… đem lại cho khách hàng cảm nhận âm thanh chân thật nhất.


Đăng nhận xét

 
Top