So sánh model Internet TV TCL S4900 và D2790 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Mỗi năm các hãng điện tử đều cho ra sản phẩm mới ở mỗi dòng với những cải tiến nhất định. Cũng vì vậy mà nhiều người tiêu dùng không nắm bắt hết được và cho rằng chúng đều như nhau. Gần đây, một cô bạn gọi cho mình và hỏi mình về internet tivi led TCL S4900 và model D2790 có gì khác nhau? Chắc đây cũng là thắc mắc của không ít các bạn phải không, mình sẽ giải đáp giúp các bạn trong bài viết này.
Cả 2 model S4900 và D2790 đều là dòng sản phẩm tivi internet có khả năng kết nối mạng và sử dụng được những ứng dụng có sẵn trên tivi, truy cập video thông qua ứng dụng youtube, tham gia mạng xã hội, trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn. Mặc dù S4900 là model mới sản xuất năm 2016 còn D2790 là model cũ, tuy nhiên chúng đều chung mẫu thiết kế tổng thể tinh tế, thời trang, chân đế 2 bên hình chữ V úp ngược chắc chắn, viền màn hình mỏng giúp người xem chú ý hơn vào nội dung được truyền tải. Đếuở hữu độ phân giải Full HD cho hình ảnh trình chiếu rõ nét với độ tương phản cao.

Như mình đã nói ở trên, những sản phẩm mới thường sẽ được cải tiến và khắc phục những hạn chế ở model cũ. Dòng S4900 khá biệt và nổi bật hơn với việc có thêm tín hiệu đèn trên đường viền góc dưới của tivi, dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi bằng kết nối không dây, mang lại không gian giải trí lớn hơn, chia sẻ nhanh chóng, tiện lợi hơn trước. Hỗ trợ kết nối chuột và bàn phím máy tính, cho phép người dùng điều chỉnh và chơi game thích hơn. Thay cho kích cỡ của tivi TCL 48 inch 48D2790 là sản phẩm 49 inch trên model 49S4900.
Vẫn giữ cho mình công nghệ ánh sáng tự nhiên truyền thống, mang đến không gian trình chiếu bằng những luồng ánh sáng dị nhẹ, khung hình hiển thị với từng điểm ảnh trộng thật và gần gũi hơn với người xem truyền hình, bảo vệ mắt hiệu quả, tránh khỏi những tác nhân gây hại, tăng tính chân thực của những cảnh quay, thể hiện đúng nhất từng khoảnh khắc.

Xử lý hình ảnh tốt hơn nhờ nâng cao tần số quét cao, cho khả năng hiển thị những hình ảnh có tốc độ chuyển động cao đều trở nên mượt mà, rõ ràng, không còn hiện tượng mờ nhòe, trải nghiệm bộ phim hành động gay cấn không bỏ sót chi tiết nào, giúp quá trình xem truyền hình mang lại cảm giác tuyệt vời khi không bị ngắt quãng. Công nghệ âm thanh Stereo giúp tinh chỉnh âm thanh mang lại những giai điệu êm ả, và công nghệ dolby các nốt trầm bổng đều được thể hiện rất rõ ràng, chất lượng cao hơn nhờ hệ thống 2 loa công suất 10W, khả năng truyền tải âm thanh mạnh mẽ, đi xa hơn.
Thật tuyệt vời khi bạn có sự hỗ trợ tích hợp đầu thu DVB-T2, đối với các tỉnh thành không còn sử dụng được truyền hình analog, người dùng vẫn nhận được tín hiệu và có thể phát đến hơn 15 kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng khi sở hữu này cho không gian giải trí phong phú hơn
Chúng ta có thể thấy, đều là dòng internet nhưng model mới S4900 có những điểm vượt trội nhất định, thông minh và tinh tế hơn trong việc sử dụng các tính năng hỗ trợ người dùng, mang lại hiệu quả tốt khiến người dùng phải công nhận sự tiện lợi và tân tiến đó. Bây giờ thì chúng ta có thể trả lời câu hỏi về sự khác biệt giữa 2 model này rồi nhé.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top