Không gian thực thu nhỏ ngay trên Smart tivi TCL 40 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Giờ đây việc sở hữu một chiếc Smart TV không còn khó khăn, khi rất nhiều hãng cho ra đời nhiều sản phẩm tivi khác nhau, khả năng kết nối cùng những tính năng thông minh, giải trí từ nhiều nguồn khác nhau, khiến người dùng không tránh khỏi việc bị thu hút. Smart tivi TCL 40 inch 40S4700 giúp người dùng dễ dàng kết nốivới thế giới video, các ứng dụng online…
Sở hữu thiết kế sang trọng bởi lớp vỏ đen huyền bí, viền mãu xám bạc và màn hình đều thiết kế tối giản đến mức cực mỏng, chân đế 2 bên thanh mảnh vẫn tiếp tục với mô típ cũ mà người dùng yêu thích là hình chữ V úp ngược, dây cáp được dấu đi gọn hơn. Màn hình 40 inch, độ phân giải full HD thể hiện hình ảnh một cách rõ nét nhất, góc nhìn rộng giúp người xem có thể nhận được trọn vẹn khung hình dù ở bất kỳ vị trí nào.
Hệ điều hành Android giúp tivi hoạt động nhanh hơn, giao diện thân thiện, quen thuộc, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng với hàng trăm game thú vị, các app ứng dụng từ ít dùng đến thông dụng, tất cả đều được thể hiện bởi hệ điều hành chất lượng dành riêng cho tivi, xem phim trực tuyến, chat video cùng bạn bè, tham gia mạng XH…, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL cho phép Smart tivi TCL 40S4700 có thể trình chiếu trên màn hình những hình ảnh với chất lượng cao, chi tiết trở nên thực, gần gũi và tự nhiên nhất, luồng ánh sáng nhiều lớp, cuối cùng là ánh sáng màu trắng phân cực tròn có khả năng hạn chế những tác nhân gây hại đến mắt, để bạn có thể xem tivi lâu hơn mà không sợ nhức mỏi mắt, yên tâm khi những đôi mắt non nớt của trẻ được bảo vệ an toàn.
Xử lý hình ảnh tốt hơn nhờ nâng cao tần số quét lên đến 400Hz, cho khả năng hiển thị những hình ảnh có tốc độ chuyển động cao đều trở nên mượt mà, rõ ràng, không còn hiện tượng mờ nhòe, trải nghiệm bộ phim hành động gay cấn không bỏ sót chi tiết nào, giúp quá trình xem truyền hình mang lại cảm giác tuyệt vời khi không bị ngắt quãng.
Smart Tivi led TCL L40S4700 sử dụng hệ thống 2 loa với tổng công suất 16W hoạt động mạnh mẽ, chất liệu xây dựng nên có nền tảng tốt, cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ loa xoắn ốc hiện đại, mang âm thanh du dương, trong trẻo, đi xa hơn, cho những trải nghiệm thú vị, không gian giải trí sống động hơn.
Bạn cũng có thể tương tác tivi thông minh một cách dễ dàng với tính năng điều khiển bằng những cái chạm nhẹ lên màn hình, đơn giản và tiện lợi hơn. Hòa mình vào thế giới rộng lớn khi kết nối internet tốc độ cao nhờ mạng LAN hay wifi, mang đến nhiều hơn những trải nghiêm mới lạ. Cùng sự tương tác tốt với các thiết bị ngoài thông qua cổng HDMI, USB... trình chiếu hình ảnh từ thiết bị đó lên màn hình lớn của tivi, chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ với người thân đơn giản nhất.

Bằng những tính năng và công nghệ hiện đại, chiếc TV thông minh này đã chinh phục được nhiều người dùng lựa chọn, giá tivi TCL 40S4700 chỉ khoảng 7 triệu đồng, nhưng có thể đem lại cho người dùng sự hài lòng, thuyết phục bằng chính hình ảnh, âm thanh khi trình chiếu.

Đăng nhận xét

 
Top