Biến không gian giải trí nổi bật hơn với Smart TV TCL 43S6000 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Cùng chiêm ngưỡng một vẻ đẹp sắc nét hơn trên sản phẩm mới 43 inch 43S6000 của TCL với nhiều ưu điểm nổi bật như kho ứng dụng lớn, hình ảnh rõ nét thu hút người xem, trình chiếu mượt mà, góc nhìn rộng giúp bao trùm tất cả mọi khung cảnh một cách dễ dàng.
Chúng ta không thể bỏ qua một thiết kế tinh tế như dòng Smart Tivi TCL 43S6000, sở hữu cho mình viền đen mỏng, thiết kế sang trọng hết sức tinh vi, toàn màn hình như một tấm kính siêu mỏng, phần chân mang đặc trưng của phần lớn tivi TCL 2016, sự chủ đạo là hình chữ V úp ngược bằng chất liệu hợp kim màu vàng, độ mỏng và nhỏ, tạo xu hướng tập trung vào màn hình nhiều hơn. Tất cả những thiết kế trên mỗi chi tiết đều tác động tạo nên một khối tổng thể đẹp và thực sự hoàn chỉnh.
Màn hình tivi sử dụng hệ thống công nghệ đèn nền led giúp hình ảnh có được độ tương phản cao hơn, góc nhìn 178 độ giúp các hình ảnh luôn thể hiện tốt nhất dưới mọi góc nhìn của người dùng. Độ phân giải Full HD cho chất lượng ảnh trình chiếu trở nên rõ nét hơn nhiều so với độ phân giải HD trước kia, dễ dàng nhận thấy những điểm ảnh mang đến người xem gần gũi hơn.

Smart tivi led TCL 43S6000 được hãng sử dụng điều hành Android 4.4, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chíp lõi tứ mạnh, đẹp mắt mang đến kho giải trí đa dạng khiến khách hàng không khỏi lung lay khi được giới thiệu về sản phẩm, có nhiều hơn sự lựa chọn khác nhau về các ứng dụng giải trí Zing Mp3, xem video online trực tiếp từ YouTube, thỏa thích đọc báo, chơi game hay kết nối Facebook... Hơn nữa, trên trình duyệt web của tivi còn được tích hợp công nghệ mới làm cho tốc độ xem phim và sử dụng lướt web cực nhanh.
Không chỉ có tần số quét 400Hz mang đến cho người dùng những hình ảnh chuyển động sắc nét, dễ dàng xem những bộ phim bom tấn yêu thích, những trận cầu đỉnh cao, hay phim truyền hình trực tiếp đều không còn hiện tượng nhòe, nhiễu, xước hay giật hình nữa, tất cả đều được thể hiện một cách chân thực hơn bao giờ hết. Sự kết hợp cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên II, giúp những hình ảnh của nhân vật hay mọi cảnh quay trên tivi TCL 43 inch 43S6000 đều trở nên gần gũi và chân thực nhất, vừa cho hình ảnh có màu sắc đẹp, lại có thể bảo vệ đôi mắt của người thân và cá nhân bạ, hiệu quả kể cả khi xem tivi trong thời gian dài, hạn chế tối đa về tình trạng nhức mỏi mắt, để chúng luôn được sống trong môi trường khỏe mạnh.

TCL 43S6000 có đầy đủ kết nối: HDMI, Cổng mạng LAN, Công AV, USB... giúp mở ra không gian giải trí lớn hơn bao giờ hết, không gian không giới hạn. Tivi hỗ trợ hoàn tất khi xem các nội dung giải trí nhanh chóng và đơn giản thông qua cổng kết ngay trên USB cá nhân. Hơn nữa, Smart Tivi TCL giá rẻ 43S6000 43 inch còn mang đến khả năng chia sẻ nội dung rất đơn giản từ thiết bị di động lên trên màn hình lớn của TV cả khi có kết nối mạng hay không kết nối mạng. Tivi TCL tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép bạn sử dụng ít nhất 15 kênh KTS hoàn toàn miễn phí với chất lượng HD, tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu.

Tivi trang bị công nghệ âm thanh loa xoắn ốc công suất 16W cùng với Dolby Digital đem lại âm thanh du dương, cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, giải trí thú vị hơn.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top