Tivi Sony 48 inch độ nét cao cho hình ảnh tuyệt hảo | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Sony 48 inch 48W700C với màn hình lớn, chất lượng trình chiếu tuyệt hảo bởi sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế màn hình mỏng với những công nghệ hình ảnh hiện đại. Bộ vi xử lý hình ảnh X-Reality PRO giúp hình ảnh đẹp hơn dưới mọi nguồn phát, tần số quét 200hz đem lại độ nét cao hơn, các chi tiết đều được thể hiện rõ ràng.
Với cấu trúc thiết kế đơn giản mang nét châu âu, bo viền la những đường thanh mảnh giúp tivi có được một màn hình trong lớn hơn, hình ảnh lan tràn khắp không gian. Màn hình 48 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080p) cho hình ảnh chuẩn hơn bao giờ hết. Sự tinh tế trong đường nét thiết kế là một thế mạnh cho chiếc tivi này.
Tivi Sony 48 inch 48W700C

Không thể không nhắc đến thế mạnh của một chiếc tivi Sony đó là độ nét hoàn hảo nhờ thừa hưởng được bộ xử lý ảnh độc đáo X-reality PRO của Sony, nâng cao chất lượng hình ảnh nhằm mang đến cho chúng ta những cảnh quay trông sắc nét hơn, có khả năng giảm nhiễu, cải thiện được độ tương phản bởi hệ thống đèn led chiếu sáng cho các màu sắc đậm nhạt trong hình ảnh. Hơn nữa, với chỉ số chuyển động Motionflow XR 200 Hz cho hình ảnh rõ nét, trung thực chi tiết nhất mang đến những cảnh phim chuyển động mượt mà xóa bỏ hết những hiện tượng nhòe, rung và nhiễu ảnh, để bạn có thể xem hoàn toàn một tập phim bom tấn mà không bỏ lỡ bất kì một cảnh quay nào.
Khả năng trình chiếu và chất lượng âm thanh tốt là một sự kết hợp tuyệt vời. Sử dụng công nghệ âm thanh Loa Bass Reflect box cùng với hệ thống mỗi loa công suất 10W vô cùng sống động và mạnh mẽ kết hợp, dãy âm thanh phát ra một cách liên tục và khắc phục được những lỗi âm cho âm thanh trong trẻo, mượt mà. Hơn nữa, hệ thống Clear Audio +  có thể tinh chỉnh âm thanh giúp âm phát trở nên rõ ràng và sống động dù bất kỳ tần số âm thanh nào hay từ bất kỳ nguồn phát nào.
Tivi Sony 48W700C

Không dừng lại ở đó, tivi Sony giá rẻ này lại tiếp tục gây được ấn tượng mạnh với những tính năng nổi bật của một chiếc Smart TV, khả năng kết nối internet tốc độ cao dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng nhanh chóng, giao lưu với bạn bè qua mạng xã hội, cập nhật tin tức trên màn hình lớn… Đồng thời, bạn có thể điều khiển tivi bằng những hành động, cử chỉ hay giọng nói đều hoạt động rất tốt mang lại nhiều tiện ích cho không gian sử dụng.
Kết nối thiết bị ngoài dễ dàng nhờ các cổng kết nối được trang bị sẵn trên tivi như cổng HDMI giúp bạn truyền tải hình ảnh từ laptop, máy tính bảng…, đưa các file nội dung từ USB lên màn hình lớn giúp bạn chia sẻ nội dung yêu thích với bạn bè và người thân.

Sự kết hợp tuyệt vời trên một màn hình 48 inch mang lại cho gia đình bạn một không gian giải trí lớn, thỏa mãn được nhiều nhất nhu cầu của người dùng, sản phẩm này đang được áp dụng với chương trình mua trả góp tivi tại Điện máy Thành Đô, người dùng tha hồ lựa chọn với cách thức thanh toán tùy ý.

Đăng nhận xét

 
Top