Điều kiện cần khi mua trả góp tại điện máy thành Đô | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Số dư tài chính của nhiều gia đình hiện nay không cho phép họ mua trả trước các thiết bị điện tử, điện lạnh. Đặc biệt là những model tivi thế hệ mới, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, như: Mua tivi TCL L49P1-SF trả góp, tivi TCL 55C1-UF Từ khi biết đến hình thức mua hàng trả góp, tất cả các đối tượng khách hàng này đều rất hứng thú, tuy nhiên vì mang lại nhiều lợi ích và được hưởng nhiều ưu đãi vì thế nên không phải ai cũng đủ điều kiện để được xét duyệt, vì thế nên có rất nhiều người băn khoăn đặt ra câu hỏi, liệu mình có đủ điều kiện để được mua hàng bằng hình thức này. Bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ những thắc mắc này.

Trong thời gian gần đây, công ty chúng tôi đã bắt tay hợp tác với công ty TNHH TM ACS Việt Nam – một đơn vị tài chính uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Theo như thông tin mà ACS VN cung cấp cho chúng tôi thì điều kiện để được mua trả góp là vô cùng đơn giản. Tùy theo từng đối tượng cụ thể, ACS VN đưa ra các yêu cầu khác nhau, cụ thể có 3 nhóm khách hàng phổ biến mà đơn vị tài chính này chỉ ra điều kiện mua trả góp:
+ Đối với sinh viên
  • Từ 18 tuổi trở lên
  • Đang học tập tại những trường chuyên nghiệp ở các khu vực ACS VN hỗ trợ
  • Có người đứng ra bảo lãnh ( phải là bố hoặc mẹ, hoặc a chị em ruột đang đi làm)
Khi mua hàng theo hình thức này cần phải xuất trình: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở, thẻ sinh viên, CMTND của người đứng ra bảo lãnh.
+ Đối với người đi làm
  • Từ 21 tuổi trở lên
  • Thu nhập từ 1,5 triệu đồng trở lên
  • Đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội hoặc có hộ khẩu tại các khu vực ACS VN hỗ trợ
Khi mua hàng cần có: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở.
+ Đối với đối tượng kinh doanh tự do
  • Từ 21 tuổi trở lên
  • Có hộ khẩu tại các khu vực ACS VN hỗ trợ
Khi đến mua hàng đối tượng này cần có: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở.

Đối với một số đối tượng cụ thể khác, khi mua hàng cần phải cung cấp thêm một số giấy tờ chứng minh khác, như với đối tượng là quân nhân cần bổ sung thêm: CMTND quân nhân, hộ khẩu quân nhân hoặc giấy xác nhận của đơn vị…; đối tượng là hưu trí cần bổ sung thêm sổ lương hưu…Bên cạnh đó người mua cũng có thể thay thế những giấy tờ trên bằng các loại giấy tờ có giá trị chứng minh tương đương.
Ngoài ra, đối với những đơn hàng khách hàng lựa chọn gói trả góp 0 đồng thì, sản phẩm được mua phải có giá từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng.
Tóm lại, điều kiện để được mua trả góp tại siêu thị điện máy Thành Đô hợp tác cùng đơn vị tài chính ACS VN là vô cùng đơn giản. Đặc biệt được tiến hành trong thời gian ngắn, chỉ trong vòng từ 10 đến 15phút là khách hàng có thể mang sản phẩm về nhà.
Bên cạnh đó khách hàng cũng nên lưu ý về các đối tượng không được đối tác tài chính của chúng tôi hỗ trợ, như: khách hàng mua hộ máy cho người khác; khách hàng kinh doanh dịch vụ cầm đồ, lô đề, khách hàng bán bảo hiểm, bán hàng đa cấp; khách hàng trong quá khứ thanh toán không tốt hoặc đã bị ACS VN từ chối…
Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như thủ tục mua trả góp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0456616600 hoặc truy cập vào website: http://megacenter.vn
Xem Thêm: Mua tivi TCL L48D2720 trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top