Có ngay Smart tivi Samsung 40K5300 chỉ 664.000đ/ tháng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tiến đến gần hơn với smart TV Samsung 40 inch chỉ với 664.000đ/ tháng, nhanh chóng và tiện lợi hơn cả sự mong đợi để mang về cho gia đình mình một không gian giải trí lớn.
Bạn là một người yêu công nghệ và mong muốn được thưởng thức một khung hình trọn vẹn, có được độ thực của hình ảnh cao hơn, bạn muốn sống cùng với những tính năng và công nghệ cải tiến thông minh. Tất cả đều được thể hiện một cách hoàn mỹ trên Smart tivi samsung 40K5300.
Sở hữu màn hình viền mỏng màu đen đầy lịch lãm, phần loa thiết kế bên trong viền dưới TV Samsung 40K5300 trông rất gọn gàng hơn, đặc biệt nhất trên thiết kế mới lạ này chính là phần chân đế với thiết kế 4 chân lấy ý tưởng từ chiếc ghế, tạo tư thế vững chắc nâng đỡ màn hình. Đắm chìm trong từng khung hình, hoàn hảo trong từng chi tiết. Màn hình 40 inch phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, độ phân giải Full HD cho hình ảnh mượt mà, chi tiết và rõ nét. Công nghệ mang tên Micro Dimming Pro tinh chỉnh chi tiết cho từng điểm ảnh đến những khối hình ảnh nhỏ, tăng cường độ sâu đối với những điểm màu đen đến tối ưu và độ rực rỡ hơn đối với những khu vực của màu sáng.

Người dùng sẽ được thưởng thức từng cảnh quay với độ tương phản tối đa cho hình ảnh rõ nét, sống động và chi tiết hơn bao giờ hết.  Sở hữu công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer Plus, Digital Clean View cao cấp tái hiện màu sắc sống động, kết hợp đó là độ phân giải Full HD chất lượng cao. Ứng dụng công nghệ Gam màu mở rộng hiển thị hình ảnh dưới những gam màu khác nhau Tivi Samsung 40 inch 40K5300 mang đến hình ảnh rực rỡ và chân thật đến từng chi tiết. Tần số quét 50 hz giúp tivi loại bỏ nhanh chóng các điểm nhòe nhiễu trên từng khung hình ảnh, nhất là trong những bọ phim bom tấn, chương trình thể thao tốc độ hay những cảnh quay nhanh… giúp bạn không bỏ lỡ bất kì chi tiết nào. Tích hợp cổng nối mạng LAN và kết nối wifi tiện lợi cho phép bạn truy cập internet tốc độ cao, sử dụng mạng xã hội, giao lưu bạn bè, xem video… Người dùng không cần dùng đến điều khiển cầm tay vẫn có thể điều khiển được tivi bằng những cử chỉ và giọng nói, rất nhanh chóng và thuận tiện.


Là sản phẩm nằm trong danh sách áp dụng ưu đãi trả góp 0 đồng với giá bán trong tuần lễ mừng ngày quốc khánh là 8.600.000đ kèm theo quà tặng Bộ chén sứ cao cấp Hàn Quốc. Chỉ với 664.000đ/ 1 tháng bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình một trung tâm giải trí lớn, con trẻ thỏa sức học hỏi trên các chương trình vừa học vừa chơi bổ ích, bạn cũng có được những giờ phút xả stress hiệu quả bên những người thân yêu của mình. Khi tham gia trả góp bạn chỉ cần cung cấp thông tin online bằng cách tìm kiếm Smart tivi samsung 40 inch 40K5300, nhấn chọn MUA TRẢ GÓP hoặc mua trực tiếp tại Siêu thị Điện máy Thành Đô số 36 – Kiều Mai – P. Phúc Diễn – q. Bắc Từ liêm – Hà Nội ( Đối diện Trường cao đẳng Công Nghiệp In). Cách nhanh nhất để bạn vừa có thể tư vấn mua hàng, đăng ký mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc qua hệ thống tổng đài 0466516600 chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất cho quý khách.
Xem thêm: Mua tivi TCL L48D2720 trả góp

Đăng nhận xét

 
Top