TV Sony Full HD dòng W600D với độ sáng tăng cường | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Dòng sản phẩm tivi Sony W600D hình dáng mỏng hòa quyện vào không gian nội thất sống của gia đình bạn một cách hoàn hảo. Thiết kế phần sau của tivi vô cùng lý tưởng để treo trên tường với gờ kín đáo, phần viền màn hình mỏng và hẹp giúp bạn tập trung hơn mỗi khi xem hình ảnh.
Trải nghiệm hình ảnh Full HD chất lượng tuyệt vời bất kể nội dung gì được phát từ những nguồn phát nào. Bộ xử lý X-Reality PRO độc đáo của Sony có khả năng phân tích, tinh chỉnh các hình ảnh cụ thể và rất chi tiết để đem đến những những ảnh cực đẹp. Ngay cả những nội dung đang được phát ở độ phân giải thấp cũng được tăng cường nhờ tính năng này để mang đến cho bạn hình ảnh sống động, tự nhiên như thật.

Bộ xử lý X-Reality PRO được tích hợp trên dòng tivi led Sony W600D nâng cấp trên từng điểm ảnh của hình, giúp hình ảnh trở nên đẹp mắt hơn trong mỗi cảnh quay. Trong khi các khung ảnh được phân tích, mỗi cảnh quay được khớp với từng cơ sở dữ liệu hình ảnh khác nhau để tinh chỉnh hình ảnh và giảm độ nhiễu hiệu quả nhất, mang lại hình ảnh với độ chân thực ngoài sức tưởng tượng.
Photo Sharing Plus trên tivi giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trên màn hình lớn cho các bạn của mình. Cho khả năng lưu giữ tất cả hình ảnh yêu thích từ TV và có thể sử dụng đến 10 thiết bị.
Phản chiếu hình ảnh Screen Mirroring cho phép bạn thưởng thức nội dung và các ứng dụng từ điện thoại thông minh trên Dòng W600D TV Sony của bạn. Phóng to tất cả các khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng trên màn hình lớn cùng gia đình và bè bạn
Cho dù bạn muốn thưởng thức lại một bộ phim yêu thích, lướt web hoặc chỉ xem một video trên YouTube, Chỉ với một chiếc tivi Sony 32 inch mọi khả năng đều trở nên vô tận.

Phát nhạc, video, hình ảnh trên TV bằng chức năng phát qua USB đa định dạng cho bạn trải nghiệm nhiều định dạng khác nhau, bạn chỉ việc cắm vào và thưởng thức. Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top