Smart TV Samsung 48JU6400 vô vàn tính năng tuyệt vời | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
TV Samsung 4K sẽ mang đến hình ảnh với độ phân giải cao hơn 4 lần so với những tivi màn hình chuẩn Full HD. Samsung TV 40JU6400 với công nghệ 4k chất lượng cao cho hiển thị hình ảnh chi tiết sắc sảo và sống động hơn bao giờ hết. Tivi là cánh cổng đưa người dùng đến thế giới giải trí vô cùng thông minh giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trí nào, với tính năng đọc định dạng đa dạng từ các nguồn phát khác nhau cho không gian giải trí lớn nhất ngay tại nhà.

Smart-TV-Samsung-48JU6400
+ Được làm với kiểu dáng hiện đại, màn hình siêu mỏng với viền xung quanh màu đen và tinh tế mang đến sự sang trọng, lịch lãm và phong cách hiện đại cho bất cứ một không gian nào.

+ Khả năng kết nối hoàn hảo và đồng bộ tối ưu các thiết bị ngoại vi khác nhau có thể chia sẻ video, phim ảnh hay các nội dung hấp dẫn từ nhiều thiết bị đến Samsung 40JU6400 và ngược lại.

+ Smart Tivi samsung 40JU6400 sở hữu giao diện với thanh công nghệ dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí nhanh chóng, mượt mà hơn.

+ Công nghệ chia sẻ hình ảnh hiện đại có tên gọi Easy Sharing của Samsung cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các tập phim hành động và hình ảnh cỡ lớn giữa TV và các thiết bị thông minh khác.

+ Với Smart tivi led Samsung này thì việc chuyển đổi các nội dung trên tivi vẫn đơn giản như các tivi thông thường, hơn nữa tivi đã ghi nhớ hoạt động từ trước đó và những đoạn video bạn đang xem dở để xem tiếp.

+ Tivi có thể kết nối với wifi để có thể tuy cập vào mạng xã hội để có thể xem youtube, sử dụng các trò chơi… đưa người dùng đến gần thế giới giải trí

Hãy thoải mái tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao, vô vàn ứng dụng phong phú, tuyệt vời và bạn có thể lướt web với Smart tivi Samsung 40 inch 40JU6400 một cách đẽ dàng.

Đăng nhận xét

 
Top