TV QUHD TCL C1 một siêu phẩm cực mỏng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi TCL C1 ra mắt tại Việt Nam sở hữu độ mỏng chưa đầy 1cm, kết hợp với các công nghệ đỉnh cao mang niềm vui đến cho nhiều gia đình, không gian giải trí đỉnh cao, chất lượng hình ảnh tuyệt vời.Nhằm thoả mãn được xu hướng cuộc sống hiện đại cũng như về đòi hỏi nhu cầu giải trí của khách hàng, nhất là các gia đình trẻ Việt Nam, Tivi Led TCL đã cho ra đời dòng sản phẩm Cityline C1, thuộc thế hệ TV QUHD là một siêu phẩm cực mỏng với đầy đủ những tính năng cao cấp.TCL C1 chiếm được nhiều tình cảm bởi thiết kế siêu mỏng chỉ 0.9cm, được bo viền bằng chất liệu cao cấp hợp kim titanium mang lại một vẻ ngoài cao cấp, sang trọng.

tivi tcl c1 sieu mong


Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường, đồng nghĩa với việc người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn mỗi khi nghĩ đến việc sắm sửa cho gia đình một chiếc TV. Không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi mẫu mã với những tiện ích mà tivi giờ đây còn được chú trọng đến những công nghệ hiện đại được tích hợp trên sản phẩm đó.

Tivi TCL 4k QUHD - C1 trang bị những công nghệ hàng đầu nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm thị giác đẳng cấp. Công nghệ chấm lượng tử mang tên Quantum Dot độc đáo, vượt xa so với dòng UHD TV về mặt hiệu ứng của màn ảnh, độ nét và mức độ chuẩn màu. Sử dụng công nghệ Gam màu mở rộng cho màu sắc đạt chuẩn đến 110%, thiết kế màn hình Pha lê đen nâng cao tỷ lệ tương phản của hình ảnh và giảm thiểu được độ tương phản xạ ánh sáng, cho tivi đạt đến độ phân giải 3840x2610 pixel với khoảng 8 triệu điểm ảnh.

Bên trong TV TCL C1 được trang bị bộ xử lý 64 bit mạnh mẽ, đem lại cho người xem trải nghiệm với những khung hình 4K mượt mà, hoạt động đa nhiệm, hỗ trợ trò chơi trực tuyến 3D, internet tốc độ cao, kho ứng dụng phong phú trên nền tảng hệ điều hành Android.

TCL luôn muốn mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp trong giải trí, sự hoàn mỹ trong những trải nghiệm.Tivi TCL C1 giúp cho không gian phòng khách của gia đình bạn càng trở nên sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn.

Đăng nhận xét

 
Top