Tivi led Samsung 48J5500A sở hữu ngoại hình ấn tượng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Tivi led Samsung 48J5500 sở hữa một ngoại hình ấn tượng với những viền màn hình mỏng kết hợp với màu đen tinh tế, chân đế vòm vững chắc tính hiện đại tạo điểm nhấn mới lạ với mọi không gian nội thất, làm cho phòng khách nhà bạn trở thành trung một tâm giải trí đầy phong cách. Tivi led Samsung 48J5500 có kích thước màn hình 48 inch cùng với độ phân giải cao gấp đôi so với dòng chuẩn tivi HD giúp bạn tha hồ thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích và  tất cả phim ảnh với một trải nghiệm đầy đủ độ nét trên tivi nhà bạn. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng tính năng kết nối thông minh với các thiết bị ngoài mang đến không gian tiện ích hơn rất nhiều.

Tivi sử dụng còn ứng dụng Smart View 2.0 cho phép phát nội dung tivi đến Smart Phone hay máy tính bảng và sử dụng điện thoại di động như một điều khiển từ xa bạn có thể  dễ dàng tận hưởng tất cả nội dung yêu thích. Smart tivi Samsung 48J5500A  được tích hợp thêm tính  năng Screen Mirroring kết nối với màn hình tivi phát nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng
Samsung 48J5500A  được tích bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ cung cấp hiệu suất nâng cao giúp di chuyển duyệt web, sự tương tác mượt mà hơn. Hơn nữa, Tần số quét 100 hz cho hình ảnh hiển thị trên màn hình không còn hiện tượng nhòe, nhiễu hay giựt hình đem đến người dùng một không gian giải trí hấp dẫn nhất. Có giao diện Smart Hub đơn giản và rất tiện lợi giúp người dùng dễ dàng khám phá một loạt những ứng dụng tuyệt vời, video clip, hay chương trình truyền hình và mạng xã hội. Samsung tv 48J5500A được tích hợp 2 cổng HDMI và 2 cổng USB giúp kết nối liệu giữ thiết bị với tivi một cách nhanh nhất để chia sẻ nội dung tốt hơn.
Tivi Samsung được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng cùng với công nghệ Wide Color Enhancer Plus giúp cho hình ảnh có màu sắc tinh tế hơn và  sống động hơn, độ tương phản cao hơn. Góc nhìn rộng 178 độ giúp hình ảnh sống động ở bất kỳ vị trí nào, mà không hề bị méo hình, đem lại những hình ảnh tự nhiên, có độ nét cao.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top