Tivi led Panasonic 49CS630 đường nét phong cách quý phái | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Tivi led Panasonic 49CS630 49inch với màn hình phẳng được bọc với viền mỏng thanh thoát, có độ hiển thị Full HD cho chất lượng hình ảnh sáng rõ. Được tích hợp tính năng quản lý thông minh My Home Screen giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp các ứng dụng theo từng mục đích cá nhân riêng của mình, phân loại và chia nhóm các ứng dụng theo sở thích, nâng cao khả năng cá nhân hóa, hỗ trợ tìm kiếm và chia sẻ đầy đủ nội dung thông qua các chủ đề khác nhau trên tivi Panasonic 49CS630.

Tính năng chia sẻ Easy Mirroring giúp cho bạn có thể chia sẻ những hình ảnh từ thiết bị di động lên trên màn hình lớn của tivi và hỗ trợ cho người xem các nội dung trên điện thoại với màn hình tivi rất dễ dàng, cùng các thành viện trong gia đình chia sẻ những nội dung hay nhất.
Tivi-panasonic-49-inch

Để có thể mang đến thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn cho người dùng, tivi panasonic 40 inch  hay tivi 49 inch này còn được trang bị thêm 3 cổng HDMI và 2 cổng USB nhiều tính năng kết nối tiện ích, linh hoạt bạn có thể chia sẽ hình ảnh, video, hay những bản nhạc yêu thích từ thiết bị di động thông mình lên màn hình lớn của tivi mà không cần dùng dây nối.

Tính năng VIERA link bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị gia đình AV Panasonic khác bằng điều khiển tivi dễ dàng như DVD, máy ảnh, Blu-ray, hay máy quay phim bằng cách kết nối những thiết bị này với nhau bằng cáp HDMI thuận tiện. Một sản phẩm khác cũng không kém phần đẳng cấp đó là tivi panasonic 50 inch THL50ET60V



Panasonic trang bị cho tivi mình công nghệ ảnh cùng với âm thanh nổi bật cùng với tính năng My Home Screen tiện lợi,Tần số quét 100Hz hỗ trợ cho người xem những hình ảnh mượt mà, cho trải nghiệm chất lượng cao, nhất là với phim hành động, và các chương trình thể thao tốc độ…Với những tính năng vượt trội cùng màn hình lớn chất lượng thì Tivi led Panasonic 49CS630 xứng đáng là một chiếc tivi thông minh tầm trung cho gia đình cho bạn có những giờ phút giải trí đầy ý nghĩa cùng những thành viên mà bạn yêu thương.
Xem tiếp : tivi tcl c1 vượt mọi giới hạn về hình ảnh sắc nét và độ tương phản.

Đăng nhận xét

 
Top