Khám phá tivi led LG 43LF540T với công nghệ hình ảnh tiên tiến | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sở hữu màn hình 43 inch, độ phân giải Full HD thì Tivi Led LG 43LF540T có thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn sẽ muốn khám phá. Với độ phân giải Full HD với kích thước màn hình lớn cho hình ảnh trung thực và sắc nét. Tivi LG 43LF540T này được trang bị với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến và  tinh năng độc quyền Triple XD Engine sẽ điều chỉnh hình ảnh trong khi dùng, giảm nhiễu và nhòe, giúp tăng cường về màu sắc và độ sáng mang lại cho người xem những hình ảnh rất thực tế và gần gũi.

Tivi LG 43LF540T được trang bị thêm các cổng kết nối tiện ích như USB, HDMI để bạn có thể kết nối phim ảnh, video… từ các thiết bị bên ngoài. Tích  hợp đầu thu kỹ thuật số Chuẩn DVB-T2 cũng là điểm cuốn hút ấn tượng cho bạn và gia đình trong những giờ phút thư giãn tuyệt vời.
Không chỉ đơn giản là một thiết bị giải trí thông thường của cả gia đình, những chiếc Tivi hiện nay còn là một trong những món đồ nội thất đẹp mắt trang hoàng cho không gian sống cho mỗi nhà thêm hiện đại, tiện nghi. Bạn đang muốn mua một chiếc Tivi thay thế cho chiếc tivi công nghệ đời cũ hay mua mới để trang hoàng ngôi nhà của mình chẳng hạn.

Tần số quét 100Hz cho những bộ phim hành động và những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, ổn định hơn, giúp bạn không bỏ lỡ một cảnh quay nào.
Trang bị cảm biến tiết kiệm điện năng là công nghệ tuyệt vời làm giảm lượng điện năng tiêu thụ bằng cách điều chỉnh chế độ màn hình phù hợp với tốc độ chuyển động hình ảnh khi dùng. Tivi LG 43 inch có nhiều các tính năng điều khiển như điều khiển đèn nền để độ sáng tối tốt hơn, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc các chức năng chế độ chờ Standby Mode Zero hầu hết không sử dụng điện năng giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top