Các Model tivi TCL 4K đem lại nhiều bất ngờ thú vị | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Dòng Tivi TCL 4K với các model có kích thước từ 40 cho đến 55 inch. Phong cách thiết kế thanh mảnh và cũng tương đối mỏng nếu như được so sánh với các mẫu tivi TCL cùng loại. Bên cạnh đó thiết kế tivi 4K độc đáo của TCL còn sở hữu một bộ cấu hình hoàn hảo với bộ vi xử lý lõi kép tiên tiến, cho phép tivi có thể xử lý nhanh các thao tác.

Tivi TCL 4k ứng dụng bộ vi xử lý Mali 400 x 4 cho phép các hình ảnh được hiển thị rõ nét, rực rỡ và vô cùng chi tiết, trải nghiệm chơi game thích hơn sẽ mang đến những hình ảnh vô cùng sống động cho bạn không khỏi thích thú. RAM của tivi TCL 40 inch là loại DDR3 có dung lượng 1,25 GB chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng một cách mượt mà hơn và không bị đứng hình. Khả năng xem phim 3D với công nghệ chủ động giúp cho những hình ảnh trở nên chân thật và chi tiết đến không ngờ, cho phép người dùng trải nghiệm giải trí 3D thật hoàn hảo mà không cần phải đi ra rạp.
tivi-tcl-the-he-moi

Tivi TCL 4K còn sở hữu một bộ nhớ trong 8GB giúp bạn có thể thoải mái trong việc cài các ứng dụng, hay game. Việc hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ SD 32 GB là một sự lựa chọn thật tuyệt vời để nâng cao không gian lưu trữ các ứng dụng. TCL 4K cho phép người dùng có thể tương tác dễ dàng bằng hệ thống camera với tivi để thực hiện các lệnh điều khiển được bằng cử chỉ, hệ thống camera này còn cho phép tivi có thể tự nhận diện khuôn mặt, giúp cho tivi tự động tắt máy khi không có người.

Người dùng sẽ được xem miễn phí hàng trăm các video chất lượng hình ảnh cao đến 720p được Việt hóa cực kỳ hấp dẫn ở mọi thể loại nhờ việc tích hợp sẵn MP3 đến từ Zing trên dòng sản phẩm mua tivi tcl 4k.

Hơn nữa, Bạn chỉ cần trang bị thêm chiếc bút thông minh TCL, không chỉ dùng với mục đích là chấm đọc, mà nó còn cho phép tái hiện được những hình ảnh video trực tiếp lên trên màn hình tivi thông qua 2 ngôn ngữ chính là tiếng anh và tiếng việt , giúp cho con bạn có thể trải nghiệm và học tập tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top