Tính năng tuyệt vời trên TV HDR 4K Sony X9300D và X9400D | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

khám phá cách thức của dòng sản phẩm X9300D và X9400D Tivi Sony 4K HDR tuyệt đẹp với Slim Backlight Drive tân tiến này đem đến cho bạn một chất lượng hình ảnh tuyệt vời phong cách thiết kế cực mỏng.
4K kỳ diệu trong từng cảnh quay: Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến của chúng tôi thực hiện hàng ngàn điều chỉnh mỗi giây, tự động nâng cao độ phân giải, màu sắc và độ sáng, làm cho mọi cảnh quay sống động đạt mức độ 4K trở lên.
Dải tần nhạy sáng cao 4K: Để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, chiếc TV này kết hợp công nghệ 4K cực kỳ rõ nét, màu sắc và chi tiết của Dải tần nhạy sáng cao. Các vùng tối và sáng nay đã trở nên hoàn toàn sắc nét và chi tiết.

Độ rõ nét 4K: Các hình ảnh được làm sắc nét và tinh tế theo thời gian thực bằng tính năng giảm nhiễu tiên tiến, nâng cao hiển thị chi tiết và công nghệ nâng cấp để đạt được hình ảnh với độ rõ nét vượt trội. Màu sắc phong phú và sống động như thật nhờ công nghệ Triluminos Display cùng công nghệ xử lý màu sắc tân tiến.
Từng cảnh quay trở nên sống động và tràn đầy năng lượng với các điểm nhấn sáng hơn, các khoảng tối sâu hơn và tông màu tự nhiên hơn nhờ Tivi Sony sử dụng độ tương phản 4k chất lượng cao.
Với chất lượng hình ảnh vượt trội và thiết kế siêu mỏng, sản phẩm này nâng cấp cho căn phòng khách của bạn và đáp ứng mọi nhu cầu.

Khả năng là vô tận: Tìm kiếm tất cả các chương trình giải trí mà nhanh hơn bao giờ hết, hàng ngàn các ứng dụng, Android Tivi led Sony mang đến cho bạn mọi ứng dụng giải trí nhanh chóng.
Kết nối hoàn hảo cho phép tivi gửi hình ảnh, video và nhạc từ điện thoại thông minh của bạn đến TV thông qua Google Cast và sử dụng điện thoại của bạn như một thiết bị điều khiển từ xa. Bạn có thể tìm kiếm được mọi thứ yêu thích bất kể là chương trình phát sóng hoặc qua internet bằng bằng việc sử dụng content bar hoặc voice search.
Không dừng lại ở đó, mà bạn còn có thể tận hưởng hàng loạt các ứng dụng 10 từ Google Play bao gồm YouTube, Netflix, game và nhiều ứng dụng giải trí khác trên màn hình lớn nhờ kho ứng dụng không lồ từ mẫu TV này.
Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top