Tivi led Sony 48W700C bề ngoài tiện dụng sở hữu chân đế treo tường | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Sony 48W700C được thiết kế tiên tiến có màn hình 40 inch cộng mang chân đế đẹp mắt tiện dụng sở hữu thể dễ dàng treo tường hoặc đặt ở 1 vị trí nào bạn mong muốn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màn hình mỏng, với viền màn hình nhỏ vô cùng tinh tế làm cho từ chất liệu tốt tạo nên điểm nhấn sắc sảo, kết hợp, và cũng rất tinh tế cho thể tích đặt tivi.
Tivi LED Sony 48W700C mang màn hình mang độ phân giải hình ảnh Full HD và thừa hưởng được bộ xử lý ảnh độc đáo X-reality PRO của sony. mang kỹ thuật X-Reality PRO cho chất lượng hiển thị hình ảnh được nâng cao giúp cho chúng trông sắc nét hơn, mang khả năng giảm nhiễu, đồng thời cũng cải thiện được độ tương phản những màu sắc đậm nhạt trong hình ảnh. Hơn nữa, với chỉ số chuyển động Motionflow™ XR 200 Hz cho hình ảnh rõ nét, trung thực khía cạnh nhất đem lại những cảnh phim chuyển động mượt mà xóa bỏ hết các hiện tượng nhòe, rung và nhiễu ảnh.

với công nghệ âm thanh siêu sống động và mạnh mẽ kết hợp mang Loa Bass Reflect box cùng có hệ thống mỗi loa công suất 10W, tivi Sony48 inch 48W700C với âm thanh sống động vượt trội, dãy âm thanh liên tục, và khắc phục được những lỗi âm như âm bị méo hay âm rung . cùng sở hữu ấy, là kỹ thuật âm thanh vòm hài hòa cùng hệ thống Clear Audio + tinh chỉnh âm thanh giúp âm phát triển thành trong trẻo và rõ ràng dù bất kỳ tần số âm thanh nào hay bất kỳ nguồn phát nào.
Chỉ sở hữu thao tác đơn giản, tivi đã cho phép bạn vào bất kỳ trang web trực tuyến hoặc kho ứng dụng nào như xem phim trên youtube, facebook,... Tivi led Sony 48W700C còn có thể đáp ứng được nhanh chóng những nhu cầu xem phim, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cộng sở hữu các trận cầu nóng bỏng nhanh chóng nhờ mang hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ những giao diện tuyệt vời.
nói chung, tivi Sony led 48W700C là một cái Internet tivi sở hữu các tính năng tiện ích kỹ thuật âm thanh, cho những hình ảnh vượt trội. ngoài đấy còn được tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 cho bạn sự lựa mua giải trí phổ biến. Đây thật sự dòng tivi đang ưa chuộng và được khuyên sử dụng.


Đăng nhận xét

 
Top