1 khoảng trống tràn ngập âm thanh cộng tivi led TCL 24D2720 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led TCL 24D2720 được bề ngoài theo mẫu mã bắt mắt sở hữu màn hình siêu mỏng đem đến nét đẹp trang nhã và hiện đại, tiết kiệm được dung tích. Chân đế gọn, tạo được điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi.
Tivi TCL được thiết bị hệ thống đèn nền LED khiến cho nâng cao độ tương phản giữa những lớp màu mang đến những hình ảnh chân thực không bị nhòe, mờ hay mỏi mắt lúc ngồi xem tivi lâu. Độ phân giải HD 1366 x 768 pixels tuy không bằng những tivi TCL 32 inch hay 40 inch nhưng lại vẫn sở hữu thể mang đến các hình ảnh sắc nét đến từng khía cạnh.

Tivi sở hữu thể trình chiếu đa số các âm thanh và hình ảnh chất lượng cao từ phổ biến nguồn phát HD hay laptop nhờ với cổng kết nối HDMI giúp bạn mở ra thể tích giải trí ngay trong gia đình một không gian cao cấp ko giới hạn. Tivi hỗ trợ xem những nội dung giải trí thú vị ngay trên USB cá nhân nhờ vào cổng kết nối USB.
kỹ thuật âm thanh Dolby Digital mang 2 loa sở hữu công suất 10W cho khoảng trống nhà bạn tràn ngập âm thanh. Hiệu ứng âm thanh vòm ảo cho bạn chìm vào dung tích như thực, trùng hợp và sống động. ngoại trừ ra, tivi còn được tích hợp đầu kỹ thuật số cho bạn lựa chọn xem tới 15 kênh miễn phí, thật tiện nghi và hiện đại.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
TCL
mẫu Tivi
LED
Kích thước màn hình
24 inch
Độ phân giải
1366 x 768 pixels
Tần số quét
60 Hz
Công suất tiêu thụ điện
30W
kỹ thuật âm thanh
Dolby Digital
Công suất loa
10W
Kết nối
Cổng HDMI , USB, VGA
xuất phát
Việt Nam
Bảo hành
24 tháng

Đăng nhận xét

 
Top