Internet tivi TCL 55S4900 kết nối internet tốc độ cao | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Người dùng giờ đây không đơn thuần mong muốn một chiếc tivi chỉ nghe nhìn, họ mong có được thế giới giải trí lớn hơn, chơi game, nghe nhạc, đọc báo, xem phim online… đòi hỏi người dùng cần đến một chiếc tivi có khả năng kết nối internet. Khơi nguồn cho thế giới giải trí năng động, theo một phong cách cuồng nhiệt. TCL 55S4900 là một model mới của dòng sản phẩm internet TV S4900 mà TCL vừa bán ra thị trường gần đây, đáp ứng nhu cầu giải trí tốt hơn cả sự mong đợi của người dùng.
Smart tivi TCL L55S4900 sở hữu trọn vẹn màu đen lịch lãm, màn hình mỏng, đường viền nhỏ có độ chính xác cao thể hiện được sự sang trọng, sự hiện diện của chiếc tivi này cũng giống như một món đồ nội thất đánh giá có thể làm nổi bật lên ánh sáng từ cả căn phòng. Từ thiết kế màn hình phẳng hòa quyện cùng chân đế hình chữ V úp ngược dáng vẻ thanh thoát, cho một tổng thể hài hòa sống trọn trong không gian lý tưởng.
Màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD với chất lượng hình hiển thị dưới độ phân giải chuẩn cho hình ảnh đẹp mắt, chi tiết trong từng điểm ảnh, thể hiện một cách toàn diện nhất cho hình ảnh thêm lung linh, lôi cuốn người dùng, cho những khoảnh khắc xem tivi trở nên ý nghĩa. Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên cho tivi của mình, giúp cho hình ảnh trình chiếu chân thực hơn, tinh chỉnh từng điểm ảnh trước khi truyền phát, với khả năng phát tán ánh sáng nhanh và liên tục, 4 lớp màu khác nhau mang lại những hình ảnh tự nhiên nhất, lớp ánh sáng cuối màu trắng được truyền tải đến mắt người xem theo dạng phân cực tròn truyền tải x`một cách nhẹ nhàng không làm hại đến mắt.
Internet tivi TCL 55S4900 kết nối internet tốc độ cao

Khả năng kết nối internet tốc độ cao giúp cho một chiếc tivi TCL giá rẻ cũng thực hiện được nhiều tính năng giải trí hấp dẫn hơn, tham gia mạng xã hội, lướt facebook, zalo, xem video, xem phim trực tuyến, cập nhật thông tin mới…
Hệ thống đèn nền led cho màn hình cảm giác trông mỏng hơn, giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh thực và sâu hơn, cho phép tivi thể hiện được độ sắc nét cả khi trình chiếu ở những điểm tối trên màn hình. Tần số quét 60hz tác dụng ngăn mờ, chống nhiễu cho hình ảnh không bị nhòe nhiễu, không bị đứng hình khi xem nhưng cảnh quay nhanh, để người dùng có được những thước phim trọn vẹn nhất.
Sẽ thật sự ngạc nhiên khi tivi TCL 55 inch L55S4900 được sử dụng một hệ điều hành mới có tên là “Linux”, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi các ứng dụng có sẵn, tải thêm xuống tivi của mình mở ra hệ thống app đa dạng hơn, đồng thời độ bảo mật của hệ điều hành này khá cao giúp người dùng an toàn khi sử dụng hệ thống kết nối mạng. Dễ dàng xem video Youtube hay tham gia nhiều game online và offline nhanh chóng, không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn nào, theo sát sự kiện từng trận cầu đỉnh cao…
Cấu tạo đa dạng các cổng HDM kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng. Người dùng tha hồ chia sẻ video ghi lại được từ những lần đi du lịch, những bức ảnh cùng gia đình hay lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ phát cho mọi người cùng xem lại trên màn hình 55 inch, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình hơn. Tích hợp các cổng kết nối thiết bị để mở ra thêm nhiều nguồn giải trí mới, mang lại sự phong phú trong truyền phát, mang đến không gian giải trí ấn tượng ngay tại nhà.

Bạn muốn sở hữu Smart TV L55S4900 không hề khó khăn gì khi đến với Điện máy Thành Đô, tham gia mua trả góp không cần tiền mặt với ưu đãi trả góp 0 đồng, hoặc mua trả trước 100% với giá hấp dẫn nhất thị trường.
Xem thêm: Mua tivi TCL trả góp 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top