Các thương hiệu tivi lớn đồng loạt khuyến mãi tháng 12 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Những ngày cuối cùng của năm lại rộ lên những cơn sốt về sản phẩm điện tử, thiết bị giải trí, đặc biệt là tivi. Đông vui và náo nhiệt hơn thường lệ tại các cửa hàng, các điểm bán, siêu thị điện máy lại rộn rã hơn, khách hàng ra vào ngày một tấp nập. Các hãng điện tử Sony, Panasonic, Samsung…, đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Hầu hết người tiêu dùng đều có tư tưởng cuối năm mua sắm, để trang hoàng nhà cửa, săn sản phẩm ưng ý với nhiều mặt hàng giá ưu đãi, nhiều nhãn hàng, cùng các nhà phân phối đã dành những chương trình khuyến mãi lớn dành cho đợt cuối năm, cộng hưởng tạo nên một nét quen thuộc được mong chờ nhất năm.
Tận dụng điều đó, tại hệ thống Điện Máy Thành Đô, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm tivi nào của Samsung đều được khuyến mãi tặng kèm quà 6 món, giá treo thẳng, các hóa đơn sản phẩm được giảm giá sâu, mua smart tivi Samsung 4k giá chỉ từ 10 triệu đồng. Smart TV Full HD giá chỉ từ 8 triệu đồng cho dòng kích thước 40 inch đến 49 inch hứa hẹn sẽ mang đến người dùng khung giải trí ấn tượng.

Hãng tivi TCL trong năm nay cũng đã có sự đổi mới về chính sách, tăng thêm một năm bảo hành cho tivi, đảm bảo về chất lượng, đồng thời khi mua TV TCL bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà là giá treo thẳng, được đổi tra trong 30 ngày nếu xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Bạn đang cần một chiếc TV có khả năng kết nối thế giới thay cho chiếc tivi led thường của gia đình, không có gì lo ngại, đây đúng là thời điểm để bạn có thể mua sắm thoải mái với số tiền ít ỏi mà vẫn có được sản phẩm yêu thích. Hơn nữa, khách hàng đầu tiên khi mua Smart tivi TCL Z2 sẽ có cơ hội được nhận quà giá trị.
Không còn lo lắng khi liên tục giảm giá các sản phẩm thương hiệu, không chỉ là Samsung hay TCL được nêu ở trên, mà hãng tivi Sony, LG…, cũng là tâm điểm khuyến mãi đối với người tiêu dùng trong thời điểm này, những món quà cuối năm ý nghĩa như nồi Ecook, dành tặng trang hoàng cuộc sống thì còn gì tuyệt vời hơn, đón chào năm mới bằng những thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc giải trí, mang không khí sống động đến không gian,

Tuy nhiên, cũng bởi sự đại trà đó mà người tiêu dùng càng phải lưu ý khi mua sắm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đợt khuyến mãi giảm giá, khiến cho nhiều người lợi dụng để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, tivi lại là sản phẩm mà không có nhiều người am hiểu sâu, việc phân biệt cũng là khó khăn đối với người mua hàng. Chính vì vậy mà bạn nên tìm một điểm mua hàng tin cậy để có thể mua được những sản phẩm chính hãng.

Điện máy Thành Đô là điểm đến tin cậy mà bạn có thể lựa chọn, mang trong mình trọng trách là nhà phân phối, cung cấp sản phẩm từ hãng đến tận tay người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín mà còn được bán với mức giá cạnh tranh. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tham gia mua trả góp tivi bằng các gói gia hạn khác nhau, thậm chí còn có thể mua sản phẩm trả góp với 0 đồng trả trước, tức là ngay tại thời điểm mua hàng bạn không cần có săn tiền. Vi lòng liên hệ 1800 6319 để có thể đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ tư vấn dịch vụ trả góp theo số máy 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top