Giúp con bạn học hỏi nhiều điều hay từ việc xem tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thông thường người dùng đều cho rằng việc xem tivi chỉ là để phục vụ nhu cầu giải trí, thỏa mãn mong muốn nghe nhìn, hơn nữa nhiều người còn cho rằng xem tivi gây hại đến sức khỏe, đến mắt… Đây là một suy nghĩ không hoàn toàn đúng, xem tivi có hại đến mắt khi xem quá lâu, quá nhiều và cho trẻ xem tivi sớm trước tuổi khuyên dùng. Hơn nữa, hiện nay từ hãng tivi led TCL cho đến Sony, LG đều tích hợp sử dụng những công nghệ mới có khả năng bảo vệ mắt hiệu quả, tránh những tia sáng gây hại.
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng trẻ dán mắt vào tivi xem linh tinh không tốt chút nào, xem tivi dẫn đến lười học. Nhưng có khi nào các bậc phụ huynh suy nghĩ tích cực và tận dụng những thích thú của con mình khi xem truyền hình để dạy trẻ. Người phương tây thường cho trẻ xem truyền hình từ sớm, việc xem hoạt hình bạn nghĩ là linh tinh, chỉ là thứ để trẻ cười đùa cho vui, vừa tốn điện, lại phí thời gian. Gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, thực chất việc xem hoạt hình đối với trẻ nhỏ lại có rất nhiều tác dụng tích cực: giúp trẻ có được phản xạ linh hoạt, hơn nữa các kênh truyền hình giải trí cho trẻ tại việc nam đều là sản phẩm giàu chất nhân văn, cùng xem với trẻ và phân tích cho trẻ hiểu được điều hay lẽ phải mà từng nhân vật muốn truyền tải. trẻ nhỏ rất thích làm theo những điều ngộ nghĩnh, những chương trình thể thao, thể dục cho trẻ sẽ giúp cơ thể trẻ vận động tăng cường sức khỏe và khả năng phát triển cơ thể. Phát huy năng khiếu vốn có của trẻ bằng các cuộc thi hát nhảy, bơi lộn… để trẻ được tự do khám phá bản thân và hòa nhập với sở thích của mình, có ước mơ và hoài bão trong cuộc sống.

Sử dụng một chiếc Smart tivi TCL và bạn đã bao giờ tận dụng nó. Con bạn sẽ học hỏi được rất nhiều thông qua chiếc tivi thông minh này. Tại sao mình lại khẳng định điều đó, những trò chơi rèn luyện trí thông minh thông qua việc kết nối internet như games đánh cờ, tìm kho báu… đều giúp trẻ có được tư duy tốt hơn, thức đẩy và phát triển sự thông minh. Sử dụng youtube và trình duyệt website tham gia các buổi học tiếng miễn phí để trẻ phát triển toàn diện hơn.
Như đã biết, một chiếc smart TV có thể giúp bạn thêm nhiều ứng dụng, trong kho ứng dụng khổng lồ của các hệ điều hành hỗ trợ việc tìm kiếm những app phục vụ cho việc học toán, tiếng việt hay bất kỳ một môn học nào đều không khó, trẻ sẽ rất thích thú với cách vừa học vừa chơi. Là những bậc phụ huynh chúng ta cũng luôn phải trau dồi kiến thức, trẻ cũng vậy kiến thức là một quỹ đạo bao la, từ nguồn thông tin truyền hình sẽ giúp bé nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích, học hỏi và tiếp cận với các thể giới quan tốt hơn.
Thay vì luôn khó chịu và cau có với trẻ về việc xem tivi hãy tạo cho trẻ một môi trường học tậ thú vị, hiểu trẻ và cho trẻ được tự do học hỏi, vui chơi. Hãy biến tivi thành người bạn đồng hành của con mình.

Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người hiểu được những lợi ích của việc sử dụng tivi hợp lý bên cạnh những tiêu cực mà mọi người đưa ra. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết mục tin tức tại website http://megacenter.vn/, luôn cập nhật thông tin, tư vấn và sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
Xem thêm: Mua tivi trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top