Mua tivi 43 inch với ngân sách 12 triệu đồng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Với quỹ ngân sách 12 triệu đồng bạn mua được tivi nào và nên mua loại tivi nào? Đó không phải là một câu hỏi đơn giản đối với những người tiêu dùng chưa có nhiều kinh nghiệm về thiết bị điện tử. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một vài mẫu tivi có giá dưới 12 triệu nhưng mang lại chất lượng tốt.
  1. Internet tivi Sony 43W750D
Là dòng sản phẩm có khả năng kết nối Internet thì tivi Sony 43 inch 43W750D đã sẽ mang lại cho người dùng một thế giới giải trí tuyệt vời, gây được ấn tượng với người dùng bằng mẫu thiết kế kim loại siêu mỏng và vô cùng hiện đại, đường nét tinh tế nhẹ nhàng, sang trọng. Khả năng trình chiếu hình ảnh hiển thị sắc nét, tinh xảo với việc sử dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh X-Reality PRO của Sony. Hiệu ứng âm thanh vòm hoành tráng, tái tạo âm thanh nhờ công nghệ Clear Audio+ cho bạn được chìm đắm trong không gian vô cùng sống động.
Tivi Sony 43W750C với khả năng kết nối mạng linh hoạt, sử dụng giao diện Sony Entertainment Network mang đến kho ứng dụng phong phú cho những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị, trên màn hình lớn bắt mắt.
Giá ưu đãi ( 2/9) tại siêu thị điện máy Thành Đô : 10.690.000đ

  1. Smart Tivi LG 43 inch 43LH605T
Tivi LG 43LH605T luôn cuốn người dùng với thiết kế kiểu dáng thanh thoát, phong cách thiết kế hiện đại, cùng chân đế hình chữ V úp ngược đơn giản, gọn nhẹ, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và giúp cho tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Ở chế độ lọc thoại Clear Voice tivi tăng cường âm thanh và nhận diện lời thoại bằng cách lọc các tạp âm, loại bỏ những âm xấu.
Smart Tivi 43LH605T chạy hệ điều hành WebOS 3.0, cho một giao diện đơn giản, thoải mái. Tích hợp nhiều ứng dụng giúp người dùng có được không gian sử dụng hoàn toàn mới.
Giá tham khảo: 11. 190.000đ

  1. Tivi Samsung 43 inch 43K5500
Tivi Samsung 43 inch 43K5500 mang đến người xem những cảnh quay mượt mà, trong trẻo, vượt trội hơn với việc sử dụng chuỗi công nghệ Wide Color Enhancer, Digital Clean View, Micro Dimming, nhằm cải thiện và nâng cấp về chất lượng của hình ảnh trên tivi, giúp người xem đắm chìm thực sự khi thưởng thức hình ảnh Full HD chất lượng, theo dõi chương trình yêu thích thoải mái.
Sử dụng hệ điều hành Tizen thông minh cho hiệu suất tinh chỉnh vượt trội cho với thời gian xử lý nhanh hơn, truy cập tốc độ cao  đến Live TV và tất cả những ứng dụng khác, khả năng kết nối wifi, để người dùng thỏa sức lướt web, thưởng thức âm nhạc với Smart Tivi Samsung 43K5500.
Giá tham khảo: 11.000.000đ
  1. Internet Tivi Panasonic 43 inch 43DX400V
Tivi Panasonic TH-43DX400V vượt trội khi sử dụng tấm nền IPS tiên tiến, hoạt động bền bỉ, độ phân giải Ultra HD 4K chất lượng cao, thể hiện rõ nét trong từng chi tiết nhỏ. Internet tivi Panasonic cho khả năng kết nối mạng để cập nhật tin tức bằng cách sử dụng trình duyệt web, xem video bằng YouTube hay có thể tương tác với bạn bè thông qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter…
Loa âm thanh thiết kế ẩn đẹp, kết hợp với chất lượng âm thanh cực đỉnh từ công nghệ cao mang đến cho gia đình bạn không gian tràn ngập những điều thú vị.

Giá tham khảo: 11.990.000đ
Xem thêm: Có nên mua tivi trả góp

Đăng nhận xét

 
Top