Xem phim hành động đã hơn với tivi led Panasonic TH-43CS630V | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Panasonic TH-43CS630V với màn 43 inch, có độ hiển thị Full HD hình ảnh sáng rõ. Tần số quét 100Hz hỗ trợ cho người xem những hình ảnh trong cảnh quay nhanh trở nên mượt mà, chất lượng cao, nhất là với phim hành động, và các chương trình thể thao tốc độ. Tivi còn trang bị nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật, nhất là khả năng hiển thị những cảnh quay nhanh chất lượng cao, xem phim hành động không bỏ lỡ chi tiết nào, tivi panasonic được xem là sản phẩm phục vụ các trận cầu đỉnh cao. Hãy cùng khám phá thêm những tính năng của chiếc tivi 43 inch ngay sau đây.
- Tính năng chia sẻ Easy Mirroring giúp cho bạn có thể chia sẻ những hình ảnh từ thiết bị di động lên trên màn hình tivi và hỗ trợ cho người xem các nội dung trên điện thoại với màn hình tivi rất dễ dàng.
tivi led Panasonic TH-43CS630V

- Tính năng My Home Screen giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp các ứng dụng theo mục đích cá nhân theo sở thích, giúp hỗ trợ tìm kiếm và chia sẻ nội dung bởi  các chủ đề khác nhau trên tivi.
- Để có thể mang đến thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn, tivi panasonic 43 inch này còn được trang bị thêm 3 cổng HDMI và 2 cổng USB nhiều tính năng kết nối tiện ích, linh hoạt bạn có thể chia sẽ hình ảnh, những bản nhạc yêu thích hay video ấn tượng từ thiết bị điện thoại thông minh lên màn hình lớn.
- Tính năng VIERA link cho khả năng điều khiển các thiết bị gia đình AV Panasonic khác bằng điều khiển tivi dễ dàng.
Tivi Panasonic TH-43CS630V sở hữu màn hình phẳng chất lượng cao giúp bạn xem phim hành động thật đã với hình ảnh chi tiết đến không ngờ, khi so sánh với những chiếc tivi 43 inch thì tivi Panasonic có giá phù hợp, xứng đáng là một chiếc tivi thông minh tầm trung cho gia đình cho bạn có những giờ phút giải trí đúng nghĩa bên những người thân yêu của mình.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL từ tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top