Cùng Tivi led Samsung 40J5520 thưởng thức những bộ phim hay | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi có kích thước màn hình 40inch cùng với độ phân giải cao gấp đôi so với chuẩn tivi HD giúp cho bạn thưởng thức tất cả những chương hình yêu thích và phim ảnh với những trải nghiệm đầy đủ nhất. Tivi led Samsung 40J5520 sở hữu một ngoại hình ấn tượng kèm theo viền màn hình mỏng cùng với màu đen tinh tế cho phòng khách nhà bạn trở thành một trung tâm giải trí đầy phong cách, tích hợp sử dụng những công nghệ cao giúp hình ảnh hiển thị đẹp mắt, bạn có thể thưởng thức những bộ phim hay, những video clip… cùng người thân trong gia đình.

Samsung tv 40J5520  được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng cùng với việc tích hợp công nghệ Wide Color Enhancer Plus giúp cho hình ảnh, màu sắc tinh tế rực rỡ hơn và có độ tương phản cao hơn mang hình ảnh chân thực đến cho gia đình bạn.
Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ cung cấp hiệu suất nâng cao giúp tivi đa nhiệm nhanh, chuyển đổi giữa các nội dung và cả trình duyệt web, sự tương tác mượt mà hơn. Thêm một tính năng từ Smart tivi Samsung này có tính năng Screen Mirroring kết nối với điện thoại giúp bạn có thể thưởng thức được nội dung thú vị từ các thiết bị di động ở trên một màn hình lớn hơn một cách nhanh chóng và rất dễ dàng.

Tivi Samsung có giao diện Smart Hub thật đơn giản và tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng khám phá được một loạt các ứng dụng tuyệt vời, cùng những video clip, và chương trình truyền hình, mạng xã hội.
Tivi samsung 40 inch  sử dụng ứng dụng Smart View 2.0 cho phép phát nội dung từ tivi đến Smart Phone hay là đến máy tính bảng và sử dụng điện thoại di động giống như một điều khiển từ xa giúp bạn tận hưởng những nội dung yêu thích.
Ngoài ra, Tivi được tích hợp sẵn đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất theo chuẩn DVB- T2 , cho phép bạn có thể xem được ít nhất đến 15 kênh truyền hình kỹ thuật số cung cấp bở đầu thu tích hợp sẵn hoàn toàn miễn phí. Điểm khác biệt của chuẩn DVB-T2 với chuẩn truyền hình Analog như thông thường đó là về chất lượng hình ảnh vượt trội và nổi bật hơn rất nhiều so với trước đây. Xem nội dung từ thiết bị di động thông minh trên màn hình tivi thật tiện dụng.

Siêu thị điện máy phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top