Tivi Sony lựa chọn hàng đầu của người Việt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong số các thương hiệu tivi tại Việt Nam thì Tivi Sony là thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất trong tất cả hãng sản xuất. Các sản phẩm mà Sony đưa ra luôn thể hiện được những bản sắc riêng, kết hợp song song giữa chất lượng sản phẩm cùng với những công nghệ hàng đầu, thiết kế kiểu dáng độc đáo và cả cách xây dựng thương hiệu.

Sony là một trong số những thương hiệu đón đầu xu hướng công nghệ bằng việc tung ra các sản phẩm tivi màn hình tinh thể lỏng đầu tiêncó mặt trên thị trường Việt Nam. Tivi LCD BRAVIA Sony Việt Nam đã mở ra cho thế giới tivi một kỷ nguyên mới cho những công nghệ giải trí cao cấp có hình ảnh độ nét cao. Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua sắm tivi là họ nghĩ ngay đến Sony, bởi đây là một thương hiệu vốn đã quá nổi tiếng bởi những chất lượng hình ảnh mà tivi mang lại. Nếu như tivi LG hay samsung tv được đánh giá cao về thiết kế và mẫu mã thì  đối với tivi Sony lại được người dùng tín nhiệm về độ bền, cùng với chất lượng sản phẩm với hình ảnh độ nét vượt trội.

Smart tivi led Sony mang đến công nghệ một chạm thông minh, mở ra thế giới giải trí. Bạn chỉ cần một cái chạm tay nhẹ, là bạn có thể kết nối ngay với các kết nối Internet, trình duyệt Web xem tin tức, hình ảnh hoặc xem các bộ phim thật hấp dẫn.
Theo số liệu của thống kê thì Sony giữ vị trí số 1 về sự đánh giá cao trong độ nét mà khách hàng ngày nay vẫn nói rằng “Nét như sony” thật sự cảm nhận khi lựa chọn sử dụng hãng tivi này. Sony Internet TV được người tiêu dùng ưu ái chọn lựa không chỉ là vì hình ảnh sắc nét, mà còn có khả năng kết nối ưu việt.
Tivi hiệu ứng 3D rực rỡ mà còn vì kiểu dáng tinh tế hay Tivi sony 4k với độ phân giải lớn cùng những tính năng thân thiện môi trường, thiết kế đèn led và các chức năng tiết kiệm điện, kho game đa dạng, phong phú.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 icnh, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top