Tivi led TCl 40D2780 40 inch phù hợp với gia đình hiện đại | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Thiết kế chân đế nhỏ gọn, đẹp mắt, tạo được điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi.Tivi led TCL 40D2780 sở hữu thiết kế bởi kiểu dáng thời trang cùng màn hình siêu mỏng giúp cho ngôi nhà bạn có thể tối đa hóa sử dụng diện tích đồng thời mang lại một nét đẹp trang nhã TCl 40D2780 40 inch phù hợp với gia đình hiện đại.
Với màn hình 40 inch có sử dụng đèn nền led làm tăng độ tương phản ở tất cả các lớp màu khác nhau của chiếc tivi mang lại những hình ảnh độc đáo, thu hút người dùng, không bị mờ và không gây ra hiện tượng mỏi mắt mỗi khi xem tivi trong thời gian dài với tivi TCL này. Độ phân giải Full HD (1920x1080 pixels) đem lại những hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất, bạn cũng có thể thưởng thức tất cả những hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào ở góc nhìn của tivi rộng luôn cho hình ảnh chuẩn ở nhiều các góc độ khác nhau.

Tivi có thể trình chiếu những âm thanh và hình ảnh với chất lượng cao từ các nguồn phát bên ngoài cổng kết nối HDMI giúp tivi mở ra một không gian giải trí không giới hạn ngay trong nhà bạn. Tivi hỗ trợ xem nhiều nội dung giải trí ngay trên chiếc USB cá nhân nhờ cổng kết nối USB thật hấp dẫn và độc đáo. Tivi TCL 40 inch có tần số quét 50Hz  cho độ mượt mà và trung thực với mỗi cảnh quay nhanh giúp bạn dễ dàng có những giây phút tận hưởng mọi chi tiết rõ ràng, không bị mờ hay nhòe hình ảnh.

TCL 40D2780 tích hợp sử dụng đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 nâng cao, cho phép bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí ít là nhất 15 kênh kỹ thuật số với chất lượng HD thật rõ nét,  giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt đầu thu. Hơn nữa, tivi còn có thêm cổng LAN để bạn dễ dàng kết nối truy cập Internet. Tích hợp sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital với việc sử dụng cùng với 2 loa tổng công suất 20W mang lại cho bạn một không gian tràn ngập những âm thanh sống động  vô cùng ấn tượng.  Hiệu ứng âm thanh vòm ảo ảo mang lại những cảm xúc như hòa mình vào một thế giới thực. Âm thanh được tích hợp cho hiệu ứng như rạp hát ngay trong căn phòng nhỏ của gia đình cho bạn tha hồ tận hưởng những giờ phút vui vẻ nhất bên những người thân yêu.

Siêu thị điện máy Thành Đô là đại lý phân phối tivi tcl,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi tcl giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top