Tivi led Panasonic TH-43CS600 chính hãng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi led Panasonic TH-43CS600 với màn hình phẳng, 43 inch, có độ hiển thị Full HD mang lại chất lượng hình ảnh sáng rõ. Tần số quét 100Hz hỗ trợ cho người xem những hình ảnh mượt mà, cho trải nghiệm chất lượng cao, nhất là với phim hành động, và các chương trình thể thao tốc độ.
Công nghệ nổi bật
- Công nghệ Backlight Dimming: hỗ trợ màn hình có thể tự phân tích các vùng có độ sáng khác nhau, tối khác nhau, tạo ra những chiều sâu cho hình ảnh đối với màu đen sâu hơn và cho màu sáng rõ ràng hơn.

- Công nghệ màn hình IPS LED: Nâng cao khả năng chiếu sáng của đèn tạo cho hình ảnh sáng, rõ hơn và mức độ hiển thị chi tiết, đẹp mắt hơn.
- Tính năng chia sẻ Easy Mirroring: giúp cho bạn có thể chia sẻ những hình ảnh từ thiết bị di động lên trên màn hình tivi.
- Tính năng My Home Screen: Giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp các ứng dụng theo mục đích cá nhân riêng của mình và chia sẻ nội dung thông qua các chủ đề khác nhau trên tivi .
- Được lập trình sẵn chức năng điều khiển bằng giọng nói Tivi led Panasonic 43CS600 43 inch có thể tự nhận biết các câu lệnh đơn giản của người dùng để tự điều khiển tivi.

- Tính năng VIERA link: Bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị gia đình AV Panasonic khác bằng điều khiển tivi dễ dàng như DVD, máy ảnh, Blu-ray, hay máy quay phim bằng cách kết nối những thiết bị này với nhau bằng cáp HDMI thuận tiện.
Ngoài ra, Để có thể mang đến thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn cho người dùng, thì tivi panasonic 43 inch này còn được trang bị thêm 3 cổng HDMI và 2 cổng USB nhiều tính năng kết nối tiện ích, linh hoạt.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl gồm tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top