Ưu điểm và nhược điểm của Smart tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Đối với chiếc smart tivi một loại tivi thông minh giờ đây chiếm được vị trí lớn trên thị trường. Chắc hẳn nhiều người dùng cũng muốn biết smart tivi có những ưu điểm và hạn chế gì. Hãy cùng siêu thị điện máy chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:
+ Ưu điểm của smart tivi
- Smart tivi cho phép người dùng tải và cài đặt thêm ứng dụng nhiều hơn và cập nhật được thông tin nhiều hơn, có nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
- giúp bạn có thể  xem phim, đọc nội dung tin tức;  kết nối tivi với Skype, trò chuyện facebook với bạn cùng các mạng xã hội khác.

- Smart tivi có giao diện thông minh dễ dàng tương tác với người dùng.
- Điều khiển thông minh: nhận biết và thực hiện lệnh qua cử chỉ, giọng nói, hay khuôn mặt như tivi led samsung UA78HU9000 78 inch.
+ Những hạn chế của smart tivi
- Menu chính của tivi khó sử dụng: Giao diện tuy thông minh nhưng sẽ khó dùng đối với người không rành về công nghệ.
- Có nhiều các tính năng nhưng ít được các khách hàng sử dụng rộng rãi. Chỉ có cỡ khoảng 10% người dùng smart tivi sử dụng trình duyệt web và chỉ có 15% người dùng sử dụng Smart tivi để nghe nhạc trực tuyến.
- Do không được cài đặt, trang bị các phiên bản để cập nhật phần mềm như máy tính bảng hay như chiếc Smartphone, do vậy nên Smart tivi với các model hiện tại sẽ dần trở nên lỗi thời sau 2 - 3 năm so với các tivi mới tung ra thị trường.
Tuy nhiên điểm này cũng có thể khắc phục được bằng cách dùng một bộ nâng cấp tivi của hãng. Bạn có thể tham khảo Evolution Kit của Samsung giúp nâng cấp smart samsung TV lên hệ điều hành mới nhất hiện nay.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl, tivi sony, tivi lg… Hãy đến với Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top